gravatar

Lipat dito, lipat doon....

President Benigno "Noynoy" C. Aquino III
hep hep teka muna bago ang lahat congrats sa ating bagong Pangulo.... Benigno "Noynoy" C. Aquino, Sana naman eh bigyan mo ng halaga ang mga paghihirap na binigay namin na sumuporta sa yo... ang ibig kong sabihin e sana wag kang bibitaw sa mga pangako mo kasi naniniwala kami na may magagawa ka sa mga pag babago na gusto ng mga kababayan natin at sabi nga ni Juana Change "Noy pag naging trapo ka at marami kang kapalpakan eh PIPITPTIN NAMIN BAYAG MO!" bwahahaa...... kidding aside Mr. President sana talagang pagbutihin mo ang pag lingkod sa Bayan at sa aming iyong mga kababayan. 

So eto na medyo busy ako sa pag iimpake ng mga gamit kasi nga lilipat na kami ng bahay (Apartment), nag time out lang ako para mag post since medyo natagalan ako ng pag sulat dito sa walang kwenta kong blog (he he he....). abangan na lang natin ang mga susunod kong kwento kung ano ang tunay na dahilan kung bakit kami lilipat ng bahay kasi medyo mahaba eh saka isa pa nag time out nga lang muna sa pag liligpit ng mga gamit namin.

ok abangan na lang siguro baka sa a uno or a dos na ng hunyo ako mag update dito at sasamahan ko pa ng mga piktyur....

babay!!


Powered By Blogger