gravatar

45 wonderful days in the Philippines

Wow time really fly so fast when your enjoying..... yeah literally "When your enjoying" it was an awesome vacation me and family had, every minute of it was wonderful. My kids enjoyed it so much back there and lalo na ako he he he......

Ok I'm going to start my kwento ng kami ay sumakay pa lang sa eroplano dito sa napaka lungkot na pulo ng Saipan, My kids were like excited na parang di na nila napansin na from here at the Saipan airport patungong Guam will take us 35 - 45 minutes and from Guam to Manila almost 4 hours.

 

So from the NAIA we were fetch by my father in-law and my brother so eto na dito na nag simula ang magandang kwento, kahit na nga ba medyo jet lag pa kami eh di na namin ito napansin kahit na din na halos magsuka na sa hilo si Luigi ok lang din ang importante lang sa kanya ay ang makapunta agad kami sa Jollibee (lol) and yung 2 naman eh ang gusto makauwi agad sa house namin eh ako naman syempre diretso agad sa starbucks for my Caffe Latte (Venti ofcourse).

Day 2 we went to SM north edsa i bought the ACCEL A-toy edition ( i forgot to take a photo of it but soon i'll post it.) after shopping syempre CHIBUGAN NA! kumain kami fast food miss na kasi namin eh so yun na pag kakain eh konting window shopping saka kami umuwi sa bahay siguro mga 7pm na yun.

Marami pa akong escapades sa Pinas so for now eh eto na lang muna. o sige manood muna ako ng Pinoy TV at 24 oras na!


Powered By Blogger