gravatar

Insomia na kaya ito?

Isa na namang gibing di ako makatulog kaya eto at mag aalauna ng madaling araw ay nag bo blog pa ako, Anyways habang ako ay nag lilibot dito sa sayber world eh napadpad ako sa kung saan saang bloggers at ang napukaw na naman akong pansumandali sa blog peyg ni Ate Ella at ako sa kanya ay di ko masabi kung naawa o kung ano man pero isa lang naman ang kanyang nais iparating sa kanyang mambabasa at ito nga ay magkaroon ng tamang imporamasyon ng gaya ko at nating mga kababayan nya.

Mis understanding lang siguro talaga pero para sa akin eh ok yun kasi di naman talaga tayo nakasisiguro eh... di ba?.... (Agen opinyon ko lamang po ito at walang pinasasaringan pero kung may tinatamaan eh bahala ka na kunsensya mo na yun).

Para kay Ate Ella Mabuhay ka! at wag ka mag alala isa akong nandito lang na tagasubaybay mo at ng mga luto mo, Tuloy mo lang yan.... ok!

So eto at marami na akong napuntahan na pahina.... Balik sa topic.

Ano nga kaya ito? ilang gabi na akong ganito di mapag katulog  pero pag nakatulog naman ako eh parang ang sarap naman at ayaw ko pang gumising ng maaga.... uhm.... Insomia na kaya ito? Ano sa palagay nyo?

O...sya... sya at mag "Surfing" na ako ulit. Ayan at ala una y' dose na.....


Powered By Blogger