gravatar

2010 Election ........ Abangan ang susunod na kabanata.....

may napili na ako.... kayo meron na din ba?

WALA!

Napanood sa television
Inuuto ang nation
Nameet daw expectation
Sa kanyang imagination
Walang nangyari
Wala namang nagbago
Parehong kwento
Sino bang niloloko mo!
Wala naman kaming napala!
Wala 4x
Meron pa bang naniniwala!
Wala ka naman kasing nagawa
Wala na sayong naniniwala
Sabi mo mayrong solution
Poverty at mass starvation
Nabawasan daw konsumisyon
This calls for a celebration!
Pero walang nangyari
Walang nagbago
Parehong kwento
Sino bang niloloko mo!
Wala naman kaming napala!
Wala 4x
Meron pa bang naniniwala!
Wala ka naman kasing nagawa
Wala na sayong naniniwala
naniniwala

Mga mahal kong kababayan
Sa panahon ng aking panunugkulan
Katakot-takot na kurakot ang inyong maaasahan !
Paliliguan ko kayo ng sandamakmak na kasinungalingan
At sa lahat ng sa akin ay bumoto
Ano kayo, hilo?
AKO MUNA BAGO KAYO!
At sa kabila ng lahat
Makikita ang ngiti sa aking mukha
Na parang walang naganap
At sa akin ang huling halakhak
Wala naman kaming napala
Lalo lang lumalala!
Wala ka naman kasing nagawa
Wala! 4x
Wala na sayong naniniwala
Bakit di ka pa mawala!

- Kamikazee ( WALA! from the Long time noisy album ) 


Powered By Blogger