gravatar

Kalabaw



ito ay simbolo ng pilipino na naghahanap ng tunay na kalayaan. 3 1/2 oras na dutdutan. sa una masakit pero ok lang kailangan kasi eh statement ko ito saka identity ko to na pinoy ako kaya kahit masakit tiniis ko alang alang sa kagustuhan ko saka meaningfull sa akin ang design at maganda naman ang pagka excute ni ka Edong (SALAMAT PO!)

Anyways sa mga gustong mag pa tattoo siguraduhin nyo lang na kung ano ang disenyo nyo ay di nyo pag sisisihan and also it has to have a meaning at di lang kaya ka nag pa tattoo eh dahil sa uso or you just want people to know that you have tattoo and also the most inportant thing is that you have to have your own design and wag gaya lang kasi hirap nyan pag may naka sabay then nakita mo pareho kayo ng tattoo eh di terno pa pakyo he he he....

so lets go and spread the skin art to the world!

Artist : Boten Edong Dragon ( Eldrako Tattoo CNMI Saipan USA)
Date: july 29, 2009
Where: El Drako Tattoo CNMI Saipan USA
Tattoo Style: Tribal
Website: http://www.eldrakotattoo.com/


Powered By Blogger